KHÓA HOC 3D

LỚP ĐÀO TẠO ĐỒ HOA KIẾN TRÚC

   Ghi danh với chúng tôi, ngoài việc được truyền đạt các kĩ năng đồ họa để thể hiện các bản vẽ kiến trúc, các bạn còn được được các KTS nhiều năm kinh nghiệm truyền dạy các kinh nghiệm làm việc thực tế hay giúp các bạn hiểu rõ hơn các đồ án môn học chuyên ngành... Sắp tới lớp học sẻ khai giảng các lớp sau:

1. Sketchup ( Dựng hình - vray căn bản)              : 800k / 10 buổi
2. Photoshop ( Chuyên kiến trúc, quy hoạch)      : 600k / 8 buổi
3. AutoCad 2012 ( Thể hiện bản vẽ kĩ thuật)       : 400k /  6 buổi
4. 3Ds max căn bản - nâng cao                            : 1000k / 12 buổi
    Vray 3Ds max Nội -Ngoại thất                        : 1000k / 10 buổi
5. Rhino ceros  ( căn bản )                                     : 900k / 10 buổi
6. Render và làm phim với Lumion                      : 200k/ 6 buổi
7. Revit Architecture 2013                                    : 1200k/14 buổi

ĐẶC BIỆT: Lớp học chỉ 8-10 học viên, các bạn đăng kí theo nhóm 3 -4 người sẻ giảm 10% học phí, các bạn sẻ được tặng đĩa cài đặt phần mềm và bộ thư viện. Riêng 3Ds max lên đến 50GB.

Liên hệ:
               01688 436 496 
               0935   436 496
      gặp Trung Cang


---------------------------------------------------------------------------
CÁC ĐỒ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN:




------------------------------------------------------------------------------

GIÁO TRÌNH CÁC MÔN:


SKETCHUP:
   
     Qua giáo trình này học viên sẽ có kiến thức toàn diện nhất về sketchup cung như nắm bắt tốt chương trình render vray. Đi từ dụng hình cơ bản đến nâng cao và cho ra bản render đẹp mắt nhất. Giáo trình đi kèm tài liệu hướng dẫn giúp học viên có thể tham khảo và tự ghi nhớ lại kiến thức. Tốc độ của chương trình phụ thuộc vào lực học của mỗi học viên nên sau khóa học học viên sẽ nắm bắt được hết những gì từ đầu khóa học cho đến khi kết thúc
< có sự kết hợp với photoshop để cho ra tác phẩm cuối cùng ưng ý nhất >

Giáo trình bao gồm

Phần 1 : Dựng hình với sketchup

Bài 1 : làm quen với các công cụ

1 - sử dụng orbit
2 - sử dụng pan
3 - sử dụng các chế độ view
4 - công cụ chọn
5 - đổ vật liệu
6 - công cụ eraser
7 - công cụ rectang
8 - công cụ line
9 - xung quanh vấn đề hidden
10 - sử dụng circle
11 sử dụng arc
12 - sử dụng polygon
13 - sử dụng freeehand
14 - sự dụng move
15 - sử dựng push/pull
16 - sử dụng rotate
17 - sử dụng follow me
18 - sử dụng scale
19 - sử dụng offset
20 - sử dụng measure
21 - sử dụng dimension
22 - sử dụng protractor
23 - sử dụng text
24 - sử dụng axes
25 - sử dụng chữ 3d
26 - sử dụng zoom
27 - sử dụng zoom windows
28 - sử dụng provious next
29 - sử dụng look around
30 - sử dụng prosition camera
31 - sử dụng walk
32 - sử dụng section plane
32 - sử dụng group
34 - sử dụng shadow
35 - sử dụng face style
36 - sử dụng sandbox
37 - sử dụng quản lý layer
38 - sử dung match photo
39 - sử dụng component
40 - explorer, intersect, các menu công cụ

Bài 2 : sử dụng các plugin nâng cao

1 mirror
2 purger
3 weld
4 line2tubes
5 extrude lines along to vector
6 knife
7 round edge by bezier
8 bz_toolbar
9 smartdrop
10 ffd
11 ghost component
12 tools on surface
……………………………..

Bài 3 : thực hành dựng 1 căn nhà nhỏ

Phần 2 : Sử dụng vray

Bài 1 : các lý thuyết cơ bản

1 thành phần vray
2 bảng điều khiển material
3 liên kết trong vray
4 vật liệu phản xả
5 vật liệu khúc xạ
6 vật liệu mờ
7 bump displacement
8 vật liêu trong suốt
9 vật liệu 2 mặt
10 sử dụng đèn omni và rectang
11 skylight và background
12 sử dụng hdri
13 bảng option
14 irradiance map
15 monte carlo và light cache
16 image sampler
15 camera vật lý
16 depthe of field

Bài 2 thực hành render 1 số bài < các học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết tạo ra 1 tác phẩm hoàn chỉnh >


-----------------------------------
AUTOCAD:


Buổi 1: Giới thiệu tổng quan về Autocad và các lệnh cơ bản.
- Lệnh Line: vẽ đường thẳng @ độ dài < góc.
- Phím F8 để bật và tắt chế độ năm thẳng đứng hoặc nằm ngang.
- Lệnh Erase (E) : Lệnh xóa đổi tượng ( tương ứng với phím delete).
- Lệnh Zoom ( Z): Lệnh zoom hay chuyển vùng nhìn đối tượng
- Lệnh Arc ( A) : Vẽ cung tròn.
- Lệnh Circle ( C): Lệnh vẽ đường tròn.
- Lệnh Copy ( CO hay CP): Copy sao chép đổi tượng.
- Lệnh Move (M) : Di chuyển đơi tượng.
- Lệnh Onnap ( OS): Hiện thị điều chỉnh chế độ truy bắt điểm.
- Phím F3 : Để bật và tắt chế độ truy bắt điểm.
- Lệnh Regen ( RE) : Zoom nhỏ đổi tượng hay làm tươi màn hình.
- Ctrl + Shift + S : Lưu bản vẽ tới đường dẫn.
- Ctrl + S : Lưu bản vẽ
- Ctrl + O : Mở bản vẽ cũ.
- Ctrl + N : Mở bản vẽ mới
Các biểu tương truy bắt điểm:
End point: Điểm đầu, điểm cuối
Mid point: Điểm chính giữa
Center: Điểm tâm đường tròn
Node : Điểm nút
Quadrant : ¼ đường tròn
Intersection : Điểm giao nhau
Extension: Điểm gióng
Insertion: Điểm trèn Block
Tangent: Điểm tiếp xúc với đường tròn
Nearest: Điểm gần nhất
Apparenet ỉtersection: Điểm giao nhau rõ rang
Parallel : Điểm song song


Buổi 2: Các lệnh cơ bản ( tiếp ) Nhón lệnh hỗ trợ lệnh line
- Lệnh Xline (XL): Vẽ các đường going dài vô tận ( H hoặc V )
- Lệnh Ray (RAY) : Lệnh vẽ tia
- Lệnh Mualtiline ( ML): Lệnh vẽ đường thẳng song song
- Lệnh Rectang ( REC) : Lệnh vẽ hình chữ nhật
- Lệnh Offset ( O): Lệnh làm nở đối tượng
- Lệnh Trim ( TR) : Lệnh cắt đối tượng
- Lệnh Join (J) : Lệnh nối đồi tượng

Buổi 3: Các lệnh cơ bản ( Tiếp)
- Lệnh Extend ( EX): Lệnh phóng đối tượng
- Lệnh Champer ( CHA) : Lệnh vát góc
- Lệnh Fillet ( RO ) : Lệnh xoay đối tượng
- Lệnh Scale ( SC ) : Lệnh phóng to thu nhỏ đối tượng
- Lệnh Mirror ( MI) : Lệnh lấy đối xứng
- Lệnh Text ( T) : Lệnh viết chữ
- Lệnh Mtext ( MT) : lệnh viết chữ
- Lệnh Dtext (DT) : lệnh viết chữ

Nhóm lệnh chia đoạn thẳng:
- Lệnh Divide ( DIV) : Lệnh chia đoạn thẳng và biết trước số đoạn cần chia
- Lệnh Mesure ( ME) : Lệnh chia đoạn thẳng và biết trước khoảng cách của hai điểm gần nhau nhất
- Lệnh Donut ( DO) : Lệnh vẽ đường vành khăn
- Lệnh Spline( SPL): Lệnh vẽ đa giác đều
- Lệnh Polygon( POL) : Lệnh vẽ đa giác đều
- Lệnh Strech( S) : Lệnh kéo dài đối tượng
- Lệnh Array (AR): Lệnh copy mảng đối tượng

Buổi 4: Các lệnh cơ bản ( Tiếp) Nhóm lệnh đo diện tích:
- Lệnh Area ( A) : Lệnh đo diện tích
- Lệnh Boundary ( BO) : Lệnh bo kín đối tượng( tạo miền kín)
- Lệnh List ( LI) : Lệnh đo diện tích của vùng kín

Nhóm lệnh tọa độ :
- Lệnh Dimordinate( DOR) : Lệnh đo tạo độ một điểm
- Lệnh Id ( ID): Lệnh đo tọa độ hiển thị
- Lệnh Hach(H) : Tô vật liệu

Bài 5 : Nhóm lệnh nâng cao
Nhóm lệnh hiệu chỉnh:
- Lệnh Layer(LA): Lệnh tạo layer ( tạo lớp)
- Cách sử dụng và quản lý layer
- Lệnh Ctrl +1 (Ctrl +1) : Lệnh tạo nét đứt
- Lệnh Qleader (LE): Lệnh tạo đường ghi chú
- Lệnh Matchoprop( MA) : Lệnh vẽ bôi đen ( thay đổi thuộc tính)

Nhóm lệnh Block
- Lệnh Block ( B) : Lệnh tạo khối
- Lệnh Explode ( X) : lệnh phá khối

Buối 6: Nhóm lệnh nâng cao ( Tiếp) Nhóm lệnh chỉnh sửa và ghi kích thước chuẩn theo tỷ lệ
- Lệnh Dimstyle (D) : Lệnh tạo bảng ghi kích thước theo tỷ lệ bản vẽ
- Lệnh Dimlinear( DLI) : Lệnh ghi kích thước cho đoạn thẳng
- Lệnh Dimcontinue( DCO): Lệnh đo đoạn thẳng liên tiếp
- Lệnh Dimbaseline( DBA) : Lệnh đo tổng
- Lệnh Dimangular( DAN) : Lệnh đo góc
- Lệnh Dimaligned ( DAL) : Lệnh đo kích thước cho đường chéo
- Lệnh Dimdiameter( DDI) : Lệnh đo kích thước đường kính
- Lệnh Dimradius( DRA) : Lệnh đo kích thước bán kính
- Lệnh DImdisassociate ( DDA) : Lệnh tránh nhầy dim
- Lệnh Qdim( QDIM0 : Lệnh ghi kích thước cho nhiều đoạn thẳng song song
- Lệnh Option(OP) : Lệnh chỉnh sửa giao diện và các lỗi thường gặp
- Cách bật và sửa lỗi giao diện
- Lệnh Purge ( PU) : Lệnh làm sạch và làm nhẹ bản vẽ
- Lệnh Pline ( PL) : Lệnh tạo đường nét khối
- Lệnh Ínsert ( ALT + II ) : Lệnh chèn ảnh vào autocad

Nhóm lệnh thiết lập khung tên bản vẽ theo tỷ lệ
- Lệnh Mvsetup ( Mvesetup) : Lệnh tọ khung tên bản vẽ
- Cách 2 dùng lệnh vẽ hình chữ nhật………….

----------------------------------------
RHINO CEROS:


Buổi 1: - Giới thiệu tổng quan về Rhino
              - Sử dụng các công cụ để chọn đối tượng
              - Sử dụng công cụ Curves.
                     + Points
                     + Line                    
                     + Arcs
                     + Circles
                     + Rectangles
                     + Polygons            
                     + Ellipses
                     + Free form curves
               - Thực hành.
Buổi 2: - Sử dụng côgn cụ Curve Edititng Tools
                     + Trim and Split
                     + Extend cures
                     + Fillet and adjust cure blend
                     + Offset                 
                     + Curve from two views
                     + Curve change degree
                     + Rebuil cureves
                     + Refit curve
                     +Match curve
                     + Fair curve
                     + Convert to line and arcs
                     + Adjust curve end bulge
                     + Curve boolean
              - Thực hành.
Buổi 3: - Sử dụng quản lí layers
                     + Edit layer ( make new)
                     + Layer ( change line type)
                     + Layer ( print width)
                     + Match object layer
                     + One layer on, one off, and all on
                     + Duplicate layer
                     + Copy objects to layer
                     + Make a sub layer
            - Thực hành.
            - Precision modeling ( độ chính xác trong dựng hình)
                     + Unít
                     + Osnap
                     + Object snaps
                     + Distance and angle constrains entry
                     + Relative coordinates
                     + Smart track
                     + Elevator mode
                     + Nudge keys
                     + Analysis commands
            - Thực hành.
Buổi 4: - Sử dụng các công cụ dựng hình biến đổi, chuyển đổi đối tượng.
                     + Move, soft move and move UVN
                     + Copy, copy inplace and copy vertical
                     + Rotate 2D and 3D
                     + Scale 1D, 2D, and 3D
                     + Mirror
                     + Orient
                     + Shear
                     + Array
                     + Set points
                     + Project to CPlane
                     + Symmetry
             - Thực hành.

Buổi 5: - Tiếp theo buổi 4, sử dụng các công cụ dựng hình biến đổi, chuyển đổi đối tượng.
                     + Align
                     + Twist
                     + Bend
                     + Taper
                     + Flow
                     + Smooth
                     + Cage and some UDT commands
                     + Transform with history
             - Thực hành.
Buổi 6: - Thuộc tính và các tùy chọn
                     + Document properties
                     + Rhino options
              - Surfaces and surface tools
                     + Surfaces
                     + Surface tools
              - Thực hành.
Buổi 7: - Sử dụng công cụ Solids and solid tools
                     + Solids
                     + Solid tools
Buổi 8: - Sử dụng bộ công cụ Meshes.
                     + Face, box, and plane
                     + Cylinder, torus, and sphere
                     + Cone, truncated cone, and ellipsoid
                     + Split, trim, and intersection
                     + Boolean union, difference, and split
                     + Tools
              - Thực hành.
Buổi 9: - Tìm hiểu bộ công cụ Curve form objects
                     + Project
                     + Pull
                     + Duplicate edge or border
                     + Duplicate the border of a face
                     + Extract isocurves
                     + Sections
                     + Contour
                     + Intersection
                     + Create UV curves
                     + Apply UV curves
                     + Make 2D drawings
              - Thực hành.
Buổi 10: - Ghi kích thước cho bản vẽ ( Dimensions)
                     + Make a new dimensions
                     + Horizontal and vertical dimensions
                     + Angle, radius, and diameter dimensions
                     + Angle, radius, and diameter dimensions
                     + Draw text and edit text
                     + Arrows
                     + Hatch
              - Print
              - Render and lights.
         
-----------------------------------

3DS MAX:

Buổi 1: Giới thiệu giao diện chương trình 3DS MAX:
-         Một số phím tắt cơ bản
-         Chọn đối tượng, bắt điểm
-         Căn chỉnh đối tượng, bắt điểm
-         Các đối tượng sẽ nghiên cứu của người học dành cho ngành kiến trúc

Buổi 2: Kiểm tra và Thực hành thao tác các lệnh cơ bản và phím tắt:
-         Dựng bàn học bằng các khối cơ bản với các lệnh:
+ Select ( di chuyển ), select and move ( chọn và di chuyển ), select and rotate (chọn và xoay
+ Snaps (Bắt điểm), Goup (nhóm đối tượng), Align (canh chỉnh đối tượng), các dạng copy ( sao chép ) đối tượng

Buổi 3: Định nghĩa và cách hiệu chỉnh hình shape:
-         Hướng dẫn cách hiệu chỉnh hình Shapes với các cấp độ hiệu chỉnh: Vertex ( cấp độ đỉnh ), segment ( Cấp độ phân đoạn ), Spline ( cấp độ đường – bao gồm nhiều Segment  liên tiếp )
-         Hướng dẫn cách uốn cong và hiệu chỉnh Spline ( Hình Shape ) với chế độ:
+ Bezier corner
+ Bezier
+ Corner
+ Smooth
Hiệu chỉnh Spline theo ý muốn và sử dụng lệnh  Lathe để xoay đối tượng Spline tạo ra khối 3d ( Đồ gốm sứ tròn xoay )

Buổi 4: Thực hành vẽ ghế xoay văn phòng:
-         Kiểm tra bài tập về nhà, phân tích sai đúng, thiếu sót trong cách dựng của học viên
-         Sử dụng lệnh Bend ( Uốn ) đối tượng, Bend 1 lần và Bend 2 lần
-         Sử dụng lệnh Aray, giải thích các thông số trong bảng lệnh Aray
-         Sử dụng lệnh loft trong Compound Objects
-         Sử dụng lệnh Taper ( Vót nhọn )
( Các bạn chú ý: bài thực hành này chỉ nhằm mục đích để các bạn thực hành lệnh cơ bản dựng chỉ bằng khối chamfer box và Shapes, chưa hiệu chỉnh đến Editable Poly nên chúng ta không bàn đến chuyện dựng cho thật hiện thực)

Buổi 5: Thực hành vẽ ghế Chân Quỳ văn phòng và hiệu chỉnh Spline:
- Hướng dẫn đưa bản vẽ Auto – Cad Quy hoạch vào trong 3Ds – Max để dựng hình ( không cần Bo trong Cad)
Cách dựng bản vẽ quy hoạch:

Buổi 6: Thực hành vẽ biệt thự bẳng Spline
-  Giới thiệu cách vẽ biệt thự và nhà một mặt tiền, nhà biệt thự bằng lệnh shell
-         Thực hành sử dụng lệnh shell và thao tác các viewport( khung nhìn ) để dựng bài:
  
Buổi 7: Thực hành vẽ tiếp bài buổi số 6:
-         BTVN: hoàn chỉnh bài tập trên lớp, nhấn  mạnh những kỹ năng thao tác cần thiết cho học viên,
-         Tổng kết cách dựng nhà bằng hình Shapes và Spline cho học viên

Buổi 8: Giới thiệu về đối tượng và các lệnh hiệu chỉnh Editable Poly
-         Giới thiệu các đối tượng thứ cấp trong Editable poly
-         Các cách chọn đối tượng thứ cấp trong các cấp độ:
+ Vertex
+ Edge
+ Border
+Polygon
+ Element
-         Các lệnh hiệu chỉnh Editable Poly ở các cấp độ đối tượng thứ cấp: Vertex, Edge, Border, Polygon, Element

Buổi 9: Thực hành dựng nhà 1 mặt tiền bằng phương pháp PolyGon
-         Hướng dẫn, phân tích cách chia Edge trong phương pháp Editable Poly
-         Phân tích thứ tự dựng của 1 công trình bằng Editable Poly:
Đi từ tổng thể đến chi tiết
Nếu có mái chéo thì dựng mái trước
Tổng thể khối nhà à đến từng tầng à đến chi tiết từng tần ( bao gồm ban công, logia, cửa sổ cửa đi, phào chỉ nếu có )
Hoàn thiện file max

Buổi 10: Thực hành tiếp buổi 9
- Học viên tiếp tục dựng bài thực hành, người hướng dẫn sẽ kiểm tra cách dựng của từng học viên để đảm bảo chất lượng.

Buổi 11 Thực hành dựng nhà biệt thự song lập bằng phương pháp Editable Poly
-         Hướng dẫn và phân tích cách định hình chia phân đoạn Edge.
-         Cách giải quyết vấn đề với bài này và mở ra hướng phân tích với những bài bất kỳ.

Buổi 12: Tổng kết khóa học dựng hình
-         Người hướng dẫn thống kê lại tất cả các phương pháp đã hướng dẫn và nhấn mạnh các cách dựng hình cho các bạn học viên
-         Các bạn học viên thống kê từ buổi đầu đến buổi tổng kết bạn nào còn gặp phải những vấn đề thắc mắc chưa giải quyết được về cách dựng hình ghi ra giấy, người hướng dẫn các bạn sẽ có trách nhiệm nhắc lại lần cuối cùng về những thiếu sót trong kỹ năng dựng hình .
-         Phần quan trọng nhất nhấn mạnh cho các bạn những vấn đề thường mắc phải trong phương pháp dựng hình. Đặc biệt là Phương pháp Editable Poly.

------------------------------------------------

VRAY 3DS MAX:


Buổi 1:  Sử dụng 3ds max trong thiết kế kiến trúc. Các loại vật liệu vray thông dụng: tường, tường gạch, giấy dán tường, gỗ, sàn gỗ, sàn gạch bóng kính, đá hoa cương, vải thảm cỏ, kính ( kính thường, kính mờ 2 loại, kính hoa văn), nước, kim loại, nhôm, nhựa, inox, .........

Buổi 2:  Vray Override, Vray light mtl, vray 2side, vray edges, Vray fur, vật liệu Multi Sub object, Vray sphere, vray plane......

Buổi 3:  Vật liệu và ảnh map, cách thiết lập UVW map, cách nhận biết một vật liệu trong phối cảnh, lưu giữ vật liệu và cách lấy chất liệu trong vray tạo sẵn........

Buổi 4:  Kỹ thuật sử dụng Vray Sun, Vray HDRI cho render nội ngoại thất. Thiết lập GI, ánh sáng môi trường, ánh sáng hậu cảnh. Vray camera.

Buổi 5:  Thiết lập ánh sáng trong scanline, bức xạ, 5 dạng đèn trong Vray. Vray light dạng sphere và plane, nguồn sáng quang học Photometric. Hiệu chỉnh setting vray. Bộ khử răng cưa, ánh sáng trực tiếp, ánh sáng gián tiếp. Vray color mapping. DOF ( Deth Of Fied), LWF (Liner Work Flow).

Buổi 6:  Cách thiết lập Render như tăng tốc độ render, chỉ số khúc xạ IOR, bộ trình diễn ram Player, các bộ lọc dành cho việc kết xuất ảnh tỉnh và động, render cho các ảnh độ phân giải cao, các vấn đề render ảnh để in. Hướng dẫn sử dụng thư viện arch model, cách sử dụng material Vray.

Buổi 7:  Thực hành dựng tiểu cảnh nội thất render trong môi trường GI, Vray HDRI, vray Sun, Vray Sky, Vray Zdepth.

Buổi 8,9,10:  Hiệu chỉnh bản F10 Vray. Thực hành render từ các hoạt cảnh nội ngoại thất, dùng plugins Photoshop để hiệu chỉnh kết quả cuối cùng.

----------------------------------------------------------

REVIT ARCHITECTURE:


Buổi 1: - Sử dụng giao diện và các điểm mạnh của phần mềm Revit Architecture.
          - Thiết lập thông số thiết kế.
          - Tạo một Dự án mới.
Buổi 2:
Các thành phần cơ bản của Công trình :    
         - Các cách để tạo Lưới (Grid) cho bản thiết kế; Chỉnh sửa Lưới.
         - Tạo và hiệu chỉnh Cao độ công trình Level          

         - Thiết kế các đối tượng kết cấu như Cột...
         - Cách tạo và hiệu chỉnh Tường Wall, các thông số liên quan đến lệnh   

            Wall.
         - Tạo và hiệu chỉnh Family các dạng Tường, Tường nhiều lớp
         - Tường Kính, Hiệu chỉnh các thông số liện quan đến Tường, Vật liệu 

           của Tường
         - Tạo và hiệu chỉnh Chỉ Tường bằng nhiều cách khác nhau.

 Buổi 3: Các thành phần cơ bản của Công trình : 
         - Tạo và hiệu chỉnh trần và sàn nhà    

         - Bố trí và chỉnh sửa Cửa Đi, Cửa Sổ.. 
         - Family cửa.

 Buổi 4: Các thành phần cơ bản của Công trình :  
        - Cách tạo mái nhà: cho các loại mái nhà phố, biệt thự…
        - Mái nhà uốn cong.
        - Hướng dẫn thiết kế vì kèo của mái nhà.

Buổi 5: Cầu thang, Ram và lan can:   
       -Ram dốc.
       - Các dạng cầu thang: Cầu thang thẳng, chử L, Chử U, cầu thang xoắn…
       - Thay đổi các thông số liên quan cầu thang: cầu thang bê tông, 

         cầu thang thông tầng…
       - Tạo và hiệu chỉnh Lan Can. 


Buổi 6: Sử dụng thư viện Nội và Ngoại thất.
      - Cách bố trí các vật thể nội thất,
      - Tạo và quan sát nội thất

Buổi 7: Sử dụng Camera ,Material , Khảo sát bóng nắng trong Revit Architecture:
      - Material – Vật liệu.    

      - Tạo và hiệu chỉnh Camera, quan sát quanh công trình, đi vào 
        công trình…   
      - Khảo sát bóng nắng.
Buổi 8:  Tạo các bản vẽ mặt cắt, bản vẽ chi tiết:
      - Tạo các bản vẽ mặt cắt, bản vẽ chi tiết đối tượng như tường…
      - Cách quản lý hiển thị đối tượng trong Revit
      - Tái sử dụng và chuyển đổi qua lại giữa AutoCAD, 3DS Max và Revit

Buổi 9: Thống kê các đối tượng:
      - Tạo và hiệu chỉnh bản thống kê theo nhiều tiêu chí như thông kê 

         theo tầng, theo loại cửa đi, cửa sổ
      - Thống kê số lượng bản vẽ
      - Tính toán diện tích
 
Buổi 10: Nét vẽ ,Annotations, Dàn trang và In ấn trong Revit:
      - Tạo khung tên cho các khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4 
      -Thi
ết lập nét, quản lí nét, xuất cad.. 

      -Hiệu chỉnh kí hiệu, iso trong annotations..  
      - Layout, dàn trang.
      - Bổ sung các chi tiết trong bản vẽ phù hợp tỷ lệ bản vẽ.
Buổi 11:
Family & Component: 
     -Thiết kế family.
     -Thiết kế khối dáng family.

Buổi 12: Làm việc với khối Massing:
     -Tạo lập và hiệu chỉnh mass.
     -Chức năng tạo công trình từ khối dáng. 

Buổi 13: Render Revit, xuất 3dsMax render: 
     -Thiết lập vật liệu ,ánh sáng Render.
     -Walkthrough-Làm phim với Revit Architecture.
     -Link 3dsM
ax render nội ngoại thất.

Buổi 14:  Tổng kết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét